Đang tải...

Share code tivi online

Code có chức năng xem tivi rất hay có thể xem rất nhiều kênh
Coi như là tivi online đó dog
Code có tất cả 60 kênh truyền hình bao gồm việt nam và 1 số kênh thế giới nữa tha hồ mà xem nhé
Các bạn tải về rồi giải nén ra muốn đổi tên thư mục thành gì cũng được rồi up lên host là chạy thôi

Chuyên mục:
Blog Minh Huy
Lưu ý: Khi đưa video youtube vào nhận xét chỉ cần gõ: [youtube=https://www.youtube.com/watch?v=bVBJdMJVEa4]
Mọi người Liên hệ: tpm1512@yahoo.com
Kết nối: Facebook, Twitter

Bài viết liên quan

12 nhận xét :

  1. Bạn ơi...cho mình hỏi Nếu muốn cho vao Blog VIOLET thì làm như thế nào?
    Trong VIOLET chi chèn được đoạn mã HTML thôi..
    Code của bạn có ca hình anh...mình không cho vô VIOLET được

    Trả lờiXóa
  2. Tải về rùi up lên blog sao vay Minh?

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn,
    Bạn có thể nói rõ khi đua vào blogspot như thế nào không?
    "Các bạn tải về rồi giải nén ra muốn đổi tên thư mục thành gì cũng được rồi up lên host là chạy thôi" mình không hiểu cái này? Lám sao chạy?
    Rất mong nhận được hồi âm của bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Mình up lên Dropbox rồi nhưng chẳng biết làm sao nữa!

    Trả lờiXóa
  5. Bạn TanChau lợi dụng cơ hội quảng cáo kìa :))

    Trả lờiXóa
  6. Sao bạn lại nói thế, mình chỉ muốn giúp sangnguyenms. Bạn không giúp thì thôi mà còn lại nói này nói nọ làm mất hết tình cảm :-SS

    Trả lờiXóa
  7. E thấy blog bác Minh cũng đông người xem đấy nhỉ

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn Đức ủng hộ:))
    @sangnguyenms: cũng đơn giản thôi có gì để lại mail mình gởi cho!

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn bạn đã hồi âm.
    Mail của mình là: sangnguyenms@gmail.com.
    Gửi sớm cho mình nhé. và cả ... hướng dẫn đó.
    Thank you very much.

    Trả lờiXóa
  10. bạn ơi mình mún làm 1 trang về bất động sản nhưng mún có thêm 1 phần như là xem tivi của bạn ko biết cho vào blog thì mình phải cho như thế nào

    Trả lờiXóa
  11. Chào Anh Minh, Em đã download dropbox về, khi copy file tivi down của anh về thì nó mở ra 4 mục không biết làm thế nào để có code tivi chèn vào blog. nhờ anh hướng dẫn tận tình, cám ơn anh

    Trả lờiXóa
  12. cảm ơn bài viết rất hay mời bạn ghé thăm website và ủng hộ bên mình

    BỘ CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG H15 027 GA CHUN

    Trả lờiXóa

Đưa video youtube vào nhận xét chỉ cần gõ: [youtube=https://www.youtube.com/watch?v=bVBJdMJVEa4]

 
Lên trên
Tắt Quảng Cáo [X]